Sales Page là gì? Những yếu tố cần thiết khi tạo Sales Page
Sales Page là một trang hoàn toàn độc lập mà trong đó, các yếu tố chính có khả năng dẫn dắt khách hàng tập trung vào trọng tâm của bài viết còn các yếu tố tác động tiêu cực đến khả năng tập trung của khách hàng sẽ được loại bỏ. Từ đó, việc thuyết phục khách hàng lựa chọn và mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Cụ thể hơn, Sales Page là một trang web đơn dùng để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sales Page có nội dung đầy đủ, hữu ích và cuốn hút nhằm thuyết phục người đọc thực hiện hành vi mua hàng.
Sales Page là gì?
Vì vậy, cách thiết kế và trình bày của một Sales Page sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Bởi quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp kinh doanh & bán hàng.
Chắc chắn bạn sẽ rất quen thuộc với một khái niệm khác đó là Landing Page. Và để có thể phân biệt được chúng, bạn cần phải hiểu rõ được bản chất của từng vấn đề.
So sánh Sales Page và Landing Page
Dựa trên lý thuyết thì có thể thấy rằng, Sale Page và Landing Page có giá trị và chức năng ngang hàng, không có trang nào là con của trang nào. Tuy nhiên, để doanh số bán hàng tăng cao thì Sale Page phải nhận được traffic đổ về bằng cách thực hiện quảng cáo. Và khi đó, Sale Page sẽ trở thành Landing Page nhưng vẫn chưa có điều ngược lại.
Để có thể hiểu rõ hơn thuật ngữ Sales Page là gì? Bạn có thể tìm hiểu thêm về phân loại của Sales Page dưới đây.
Sales Page kiểu dài
Long-form Sales Page thích hợp hơn với các sản phẩm mang lại giá trị cao hoặc các ngành nghề dịch vụ, sản phẩm. Tại đây khách hàng cần nhiều nội dung mà người tiêu dùng vẫn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.
Các nội dung trên Sales Page kiểu dài nếu muốn thuyết phục khách mua hàng hiệu quả thì cần phải được thiết kế đầy đủ với các thông tin cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số đoạn nội dung như giới thiệu, đặc điểm nổi bật, lợi ích khách hàng, bảng giá, tổ đội, thông tin chi tiết, ý kiến người mua, form đặt hàng, bảng giá,....
Sales Page kiểu ngắn
Phù hợp với một trang bán sản phẩm, dịch vụ nhất định, Short-form Sale Page có khả năng thuyết phục người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
Nội dung trên trang Sales Page kiểu ngắn này sẽ chủ yếu tập trung vào clip, hình ảnh, bảng giá và tính năng của sản phẩm để có thể chốt sản phẩm tức thì. Tại đó, có thể tăng thêm mức độ tin tưởng của thông tin bằng các chính sách bảo hành, mua hàng, chứng nhận, góp ý,... để phần trăm chuyển đổi đơn được gia tăng.
Sales Page là trang bán hàng, mục đich cuối cùng của Sales Page là mang về đơn hàng và doanh thu cho doanh nghiệp. Sales Page được dùng thường xuyên trong các chiến dịch tăng doanh số. Doanh nghiệp muốn đẩy mạnh tiếp cận nhiều khách hàng hơn hoặc đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, muốn gia tăng lượng khách hàng mua thì cần phải viết bài Sales Page sao cho thật hấp dẫn và thuyết phục khách hàng.
Lợi ích của Sales Page với doanh nghiệp
Tuy nhiên, để có thể nhận được hết những lợi ích nói trên thì doanh nghiệp cần phải cố gắng thực hiện các công việc một cách liên tục. Doanh nghiệp nên xây dựng sự uy tín cho mình, cải thiện chất lượng sản phẩm, gia tăng khả năng tương tác với khách hàng để Sale Page đạt được kết quả tốt nhất.
Tiêu đề
Tiêu đề cần đánh vào tâm lý và mong muốn của khách hàng. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng bắt đầu kéo xuống và đọc tiếp
Nội dung
Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. dùng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn
Giới thiệu về công ty
Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần bắt buộc phải làm. Hãy giới thiệu cho người coi biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại sẻ chia nhiều hơn về bản thân mọi người cho khách hàng.
Nút kêu gọi hành động mua hàng – Call To Action
Đây là mục đích chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. số lần lặp lại xuất hiện phù hợp, giúp người đọc đơn giản tìm kiếm.
Đánh giá của khách hàng
Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho thông tin Sales Page. Hãy dựng lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.
Video
Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn thông tin Sales Page, vừa mang đến thông tin phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn.
Sales Page Hanoicomputer.vn: https://www.hanoicomputer.vn/chuong-trinh-khuyen-mai
Sales Page Nagakawa: https://shop.nagakawa.com.vn/landing-page-nagakawashop.html
Sales Page Minh An Computer: https://minhancomputer.com/chuong-trinh-khuyen-mai.html
Sales Page Hoàng Hà PC: https://hoanghapc.vn/landing-page
Qua bài viết này, Hurasoft đã giúp các bạn hiểu hơn về Sales Page là gì cùng những nội dung và thông tin liên quan. Để được hỗ trợ thêm bạn vui lòng liên hệ với Hurasoft thông qua:
Hotline: 02422.138.068
Email: [email protected]
Website: www.hurasoft.vn
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
BÀI VIẾT NỔI BẬT
Chúng tôi đã nhận được thông tin liên hệ của quý khách. Xin cảm ơn!