Traffic là gì? 6 Phương pháp chuyên sâu đột phá Traffic website

in bài viết Chia sẻ trên Facebook

Kinh doanh bán hàng đa kênh hiện nay đang là 1 xu thế, ngày càng phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Chọn bán hàng qua website nghĩa là bạn chọn cho mình một cơ hội đầy thú vị và thử thách. Sau khi lập website xong, bước tiếp theo cực kì quan trọng, đó là lên kế hoạch và chiến lược khác nhau để quảng bá website, mang lượng khách hàng truy cập chất lượng cao chuyển đổi thành khách hàng.

Hôm nay, Hurasoft cùng bạn nghiên cứu về lượng truy cập khách hàng ( Traffic) và phương pháp để tăng lượng truy cập.

1. Traffic là gì?

Traffic đơn giản là lưu lượng truy cập, một thuật ngữ mô tả những khách truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Các lưu lượng truy cập cao hơn cũng là một tín hiệu giúp bạn có kết quả tốt hơn trong quá trình SEO của mình.

2. Tổng hợp 6 phương pháp chuyên sâu giúp bạn đột phá Traffic website

a. Googke Adwords

Một phương pháp quảng cáo hiệu quả và không hề tốn kém chi phí, giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng. Đây là phương pháp quảng cáo mà Hurasoft luôn khuyên tất cả doanh nghiệp nên dùng.

b. Xây dựng cộng đồng trên mạng

Mỗi mạng xã hội là kênh truyền thông tuyệt vời giúp cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.Các phương tiện xã hội như Facebook, zalo, Instagram…là 1 kênh tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu của mình

c. Email marketing

Các chuyên gia Marketing dày dặn kinh nghiệm đều thừa nhận sức mạnh của Email Marketing trong việc đẩy traffiv vào website. Một email truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sản phẩm của bạn xuất hiện trong hòm thư của khách hàng. Nếu chất lượng nội dung email đủ thu hút, thiết kế đẹp mắt, cơ hội rất cao người đọc ấy sẽ truy cập vào website và trở thành khách hàng của bạn.

d. Video Marketing

Sử dụng Video trong các chiến dịch Marketing là 1 xu hướng mới hiện nay. Với sự thành công lớn của Facebook Live Stream và sự lớn mạnh của You tube, Video rõ ràng là một kênh tiếp thị có tiềm năng lớn. Bạn có thể sử dụng các video để thu hút khách hàng truy cập vào trang web của bạn.

e. Theo dõi, phân tích và cải tiến

Kiến thức là sức mạnh. Và kiến thức trong tiếp thị trực tuyến (digital marketing) có nghĩa là theo dõi số liệu thống kê hiệu suất trang web của bạn. Bạn có thể làm theo phương pháp ở trên để quảng bá trang web của mình. Nhưng nếu bạn không chú ý phân tích hiệu quả của các phương pháp này để tối ưu thời gian, công sức, tài nguyên của mình thì thật lãng phí.

Thống kê dữ liệu cho bạn biết chính xác những phương pháp nào thành công nhất với đối tượng nào. Traffic đến từ nguồn nào hiệu quả nhất vào thời điểm nào. Từ khoá nào đang mang lại cho bạn nhiều traffic hơn. Việc lưu giữ thông tin giúp bạn có những lựa chọn thông minh hơn về chiến dịch trong tương lai. Và đó là cách giúp bạn liên tục phát triển lớn mạnh!

f. Xây dựng Blog

Khi một khách hàng truy cập website của bạn, bạn cần phải thu hút người ấy ngay với những nội dung hấp dẫn có thiết kế đẹp mắt. Xây dựng thêm một trang blog là điều rất đáng đầu tư. Ở đây bạn có thể tải lên những bức ảnh đẹp, các bài báo thú vị, cập nhật tin tức và các loại thông tin khác thu hút khách hàng mục tiêu của bạn

 

Để tạo dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của bạn hãy tạo cho mình 1 website, Hurasoft sẽ tư vấn để bạn có nhiều lượng khách hàng truy cập hơn nữa từ đó tăng khách hàng tiềm năng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0243.514.7504

Email:  [email protected]