Thiết kế website thương mại điện tử ngành dược traphacoshop.com

in bài viết Chia sẻ trên Facebook

Với gần 50 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Traphaco đã trở thành doanh nghiệp dược niêm yết lớn thứ 2 về doanh thu và lợi nhuận, có chuỗi giá trị hoàn thiện, thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước qua 28 chi nhánh, 01 công ty con phân phối, bán hàng trực tiếp tới 27.000 khách hàng nhà thuốc. Với mục tiêu đến năm 2025, Traphaco sẽ trở thành Doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận.

Đồng thời, Traphaco đã thực hiện hiện đại hóa hệ thống quản trị trên nền tảng Công nghệ thông tin tích hợp. Công ty đã tích hợp chính sách bán hàng mới vào DMS, hoàn thành giai đoạn tiếp theo dự án ERP, triển khai hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống. Traphaco cũng đã áp dụng các phương pháp Marketing hiện đại trên nền tảng Công nghệ thông tin, đạt được những kết quả và phản hồi tích cực từ xã hội và khách hàng. Và để tiếp cận khách hàng hiều hơn trên mọi phương diện, Hurasoft rất hạn hạnh đồng hành cùng Traphaco cho ra đời website thương mại điện tử traphacoshop.com với giao diện và chức năng thân thiện với người dùng, bắt kịp với xu hướng website hiện đại mới.

 

1. Trang chủ

Giao diện trang chủ website được thiết kế khá tinh gọn, phối màu theo logo mang đến sự hài hòa khi khách hàng ghé thăm website. Dưới banner là các nhóm các chuyên mục thuốc theo chức năng chính, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

 

 

Website được thiết kế sử dụng menu danh mục ngang, thể hiện rõ được sản phẩm chủ đạo của công ty, cùng với đó chuyên mục "Hỏi đáp cùng chuyên gia" cũng được nổi bật trên banner lớn.

 

 

Tiếp đến là hiển thị top các sản phẩm bán chạy, được hiển thị với bố cục 5 sản phẩm một hàng chạy slide, các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng, đơn giản, xu hướng hiển thị tinh gọn phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Ngay sau đó là danh mục các sản phẩm phân theo nhóm bệnh lý, gồm 4 nhóm cơ bản, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm theo bệnh lý.

 

 

2. Trang danh mục

Giao diện trang chủ được thiết kế với bộ lọc dọc, đơn giản dễ sử dụng, tập trung cho khách hàng dễ dàng lọc sản phẩm theo độ tuổi, khoảng giá, chức năng một cách dễ dàng, giao diện không tập trung quá nhiều chi tiết mà hướng đến thể hiện sản phẩm rõ ràng.

 

 

3. Trang chi tiết

Giao diện trang chi tiết hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá sản phẩm, video, đánh giá,....được sắp xếp hợp lý thân thiện với người dùng.

 

4. Trang hỏi đáp

"Hỏi đáp cùng chuyên gia" là một trang được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thể đặt những câu hỏi thắc mắc và được các chuyên gia phản hồi ngay tại website, và có thể quản lý các hoạt động của mình ở website. Đây là một trang rất hữu ích đối với website mảng dược phẩm để có thể giữ chân khách hàng ở lại website, khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc từ chính các chuyên gia trong ngành.

 

5. Giao diện mobile

Theo xu hướng việc truy cập website bằng điện thoại ngày càng được ưa chuộng. Để tối ưu chức năng, nội dung, tốc độ và thân thiện với người dùng, Traphaco cũng cho ra mắt giao diện website trên  bản mobile riêng. Với thiết  kế tối giản gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ các nội dung chức năng tới người dùng.

 

                                

Để tiếp cận đến khách hàng trên mọi phương diện, Traphaco đã xây dựng website thân thiện với người dùng. Bạn có thể truy cập traphacoshop.com để tham khảo chi tiết hơn về giao diện cũng như chức năng của website. Nếu bạn có nhu cầu xây dựng website ở bất cứ lĩnh vực nào, hãy liên hệ ngay với Hurasoft ngay nhé!

Hotline: 0242.213.8068

Email: [email protected]