Nhân viên sale admin

Mô tả công việc:

  • Tư vấn khách hàng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Chốt hợp đồng khách hàng, triển khai quy trình làm việc với khách hàng.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng khai thác tối đa lợi ích của sản phẩm.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên:

  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nhưng ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở môi trường doanh nghiệp
  • Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh, CNTT, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục đàm phán tốt , năng động, cải tiến, sáng tạo, chủ động trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc. Yêu thích công việc làm việc với khách hàng, sẳn sàng tiếp thu các kiến thức mới.
  • Có laptop

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Luôn được tiếp xúc với công nghệ và thử thách mới.
  • Lương: Lương cứng + hoa hồng
  • Thưởng theo ngày lễ, tết
  • Được đào tạo kĩ năng mềm ( kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống…..)
  • Làm việc từ T2 – sáng T7
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động

Nộp đơn ứng tuyển CV/Sơ yếu lí lịch *

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Năm sinh *

Giới tính *

Kinh nghiệm làm việc ? *

NỘP HỒ SƠ NGAY

CHIA SẺ CÔNG VIỆC

TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC

Thu nhập Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển 4 ứng viên

Địa điểm làm việc Hà Nội

Hạn ứng tuyển 31-07-2022

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Gửi CV về mail

[email protected]

Liên hệ zalo 0977.339.188

Liên hệ 02422.138.068

Danh mục