Kinh Nghiệm Thiết Kế Website Bán Hàng Mỹ Phẩm

in bài viết Chia sẻ trên Facebook

Ngày nay, xu hướng bán hàng online đang dần trở nên phổ biến và mở rộng, nhiều mặt hàng được đưa vào bán hàng trực tuyến và có khả năng thu lại lợi nhuận rất cao như quần áo, trang sức phụ kiện, các loại mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Đặc biệt, nếu nói riêng về mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì có thể nói đây là loại mặt hàng được nhiều chủ shop, hộ kinh doanh lựa chọn đầu tư nhiều nhất khi kinh doanh online. Website được họ quan tâm đặc biệt vì họ có thể mở rộng quy mô hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Hôm nay, Hurasoft cùng bạn nghiên cứu thêm về một số kinh nghiệm khi thiết kế website bán hàng Mỹ Phẩm nhé. 

1, Phân tích

Mặt hàng, sản phẩm: mặt hàng mỹ phẩm bạn kinh doanh bao gồm những loại nào, của hãng nào? khả năng cạnh tranh trong kinh doanh của hãng với các hãng khác như thế nào? Mặt hàng nào của hãng nào đang được quan tâm?

Khách hàng: Cần phân tích kĩ cửa hàng mỹ phẩm của bạn phục vụ cho những đối tượng nào. Mỹ phẩm cho nam, mỹ phẩm cho nữ hay các sản phẩm chăm sóc cho từng nhiều loại đối tượng khác nhau.

2, Thiết kế

a. Giao diện, hình ảnh: giao diện website đẹp mắt hình ảnh, đồ họa ấn tượng sẽ gây được sự để ý, ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vào trang Web . Một trang Web chuyên nghiệp phải đem lại được sự thu hút và thiện cảm cho khách hàng. Và muốn bán đươc nhiều sản phầm sự quan tâm của khách hàng rất quan trọng vậy thì hình ảnh phải trực quan, chân thực và chất lượng để có được cái nhìn tốt nhất từ phía người tiêu dùng .

giao dien hinh anh dep

b. Bố cục: bố cục rõ ràng , logic để cho người sử dụng dễ quan sát và dễ nắm bắt hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm cần tìm. Vậy các chủ cửa hàng cần thiết kế 1 website chuyên nghiệp để thuận lợi cho việc bán hàng.   

c. Lập trình: lập trình đơn giản , dễ sử dụng để người dùng dễ thao tác, dễ truy cập và sử dụng Web. Người tiêu dùng có thể sử dụng dễ dàng trong việc sự dụng website để mua sản phẩm.

d. Tạo sự tin cậy: mỗi trang Web mà muốn có được nhiều sự quan tâm hay phản hồi tốt từ phía khác hàng thì cần có sự tin cậy nhất định. Sự tin cậy sẽ giúp duy trì được lượng khách và gia tăng lượng khách hàng qua nhiều phương thức. Website cần có đầy đủ các thông tin về công ty tạo niềm tin đối với khách hàng. 

tao niem tin voi khach hang

e. Chăm sóc khách hàng: dịch vụ chăm sóc khách hàng online là cách tốt nhất để trao đổi thông tin từ phía người mua với người bán. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ khiến họ cảm thấy sự yên tâm nhất định đối với sản phẩm.

Trên đây, Hurasoft gợi ý đến bạn một số kinh nghiệm xây dựng website mỹ phẩm , hi vọng sẽ giúp các bạn có ý định phát triển thêm ngành hàng của mình qua kênh website thương mại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn qua:

Hotline: 0243.514.7504

Email: [email protected]